Sữa non cho bé

Sữa non cho bé

Sữa non cho bé

Khi bé mới được sinh ra và cất tiêng khóc chào đời và bé cần được uống sữa non cho bé.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng không phải mẹ nào sinh xong cũng có sữa ngay cho các bé uống. Do vậy cần đến sữa công thức có chứa các chất và vị gần giống sữa mẹ nhất để cho bé uống, các mẹ luôn chọn những dòng sữa tốt nhất và phù hợp với hệ tiêu hóa của các bé.

Là những giọt sữa mẹ đầu tiên, đặc biệt chỉ tiết ra trong tháng cuối của thai kỳ và trong vòng 48-72 giờ đầu sau khi các mẹ sinh con, đây được coi là thức ăn đầu tiên của sự sống khi bé ra đời. Sữa non có màu vàng trong, dính và đặc đặc biệt chứa hàm lượng cao carbohydrates, đạm, ít chất béo, và rất giàu chất kháng thể. Sữa non rất cần thiết cho bé để có một sức khỏe tốt và phát triển 1 cách toàn diện

Sữa non COLOMI

Tìm hiểu sữa non cho bé

Tác dụng của sữa non

Sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng các chất kháng thể chống lại bệnh tật và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh và các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn. Phòng ngừa lại các bệnh mãn tính, chống các bệnh ung thư bảo vệ cơ thể bé khỏi vi khuẩn và vi rút  ngăn bệnh vàng da và rất nhiều các loại bệnh khác ở trẻ sơ sinh giúp các bé phát triển trí não và cơ thể tốt hơn

                                 Sữa non iLdong Hàn Quốc

Sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại sữa non đến từ các hãng sản xuất sữa có tiếng trong và ngoài nước như sữa non Colomi, sữa non iLDong Hàn Quốc, sữa non Colosbaby, Fenioux, GoodHealth... Sữa non đến từ các hãng này có công thức giống sữa non của mẹ. Do vậy các mẹ nên cho các bé uống sữa non đến từ các hãng sữa nổi tiếng trong nước và nước ngoài để bổ sung kháng thể kích thích sự phát triển của bé. Các mẹ lưu ý pha sữa đúng liều lượng và số nước quy định của từng hãng sữa. Sữa non chỉ dành cho các bé dưới 6 tháng tuổi.

Thegioisosinh.com có rất nhiều các loại sữa non cho bé chính hãng và tốt nhất trên thị trường sữa hiện nay các sữa xách tay đều được nhập khẩu chính hãng và nhà sản xuất. Luôn cam kết bán các loại sữa đến người tiêu dùng Việt chất lượng tốt nhất và giá hợp lý nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.